Skip to main content
  • Giải pháp
    Chăm sóc khách hàng

    Giải pháp
    Chăm sóc khách hàng

Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện

Bộ giải pháp hợp nhất
​Dành cho dịch vụ CSKH

Zoho Service là bộ sản phẩm chăm sóc khách hàng của Zoho, hướng đến tối ưu hóa dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng của người dùng. Bộ sản phẩm Zoho Service cho phép người dùng cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc ở từng giai đoạn trong hành trình của khách hàng và luôn luôn làm khách hàng hài lòng, hỗ trợ cho nhân viên chăm sóc khách hàng bằng các công cụ mạnh mẽ để họ duy trì năng suất, sự tự tin và cách làm việc có tổ chức.
GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN

Bộ giải pháp hợp nhất
​Dành cho dịch vụ CSKH

Zoho Service là bộ sản phẩm chăm sóc khách hàng của Zoho, hướng đến tối ưu hóa dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng của người dùng. Bộ sản phẩm Zoho Service cho phép người dùng cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc ở từng giai đoạn trong hành trình của khách hàng và luôn luôn làm khách hàng hài lòng, hỗ trợ cho nhân viên chăm sóc khách hàng bằng các công cụ mạnh mẽ để họ duy trì năng suất, sự tự tin và cách làm việc có tổ chức.

Zoho CRM plus
CHIA SẺ, PHỐI HỢP, KẾT NỐI

Duy trì sự kết nối
​Trong đội ngũ tiếp thị

Các chiến dịch tiếp thị hiện đại, có tác động lớn đòi hỏi sự phối hợp của mọi người trong nhóm, khi cùng lúc bạn quản lý nhiều kênh, thông điệp, tài liệu tiếp thị, sự đánh giá trong ngành, v.v. khác nhau. Marketing Plus tập hợp nhóm của bạn lại với nhau, bằng cách cung cấp quyền truy cập phù hợp cho đúng người, cho phép các nhóm cộng tác liền mạch.

CHIA SẺ, PHỐI HỢP, KẾT NỐI

Khách hàng hài lòng hơn
Hoạt động hiệu quả hơn

Hãy mang lại niềm vui cho khách hàng và khiến họ yêu thích bạn! Bộ giải pháp  CSKH của Zoho giúp khách hàng dễ tiếp cận với bạn hơn, làm việc với bạn thuận tiện hơn và cung cấp cho họ giải pháp nhanh chóng. Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài để doanh nghiệp phát triển bền vững hơn và hoạt động hiệu quả hơn. Bộ giải pháp Zoho giúp bạn theo dõi khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và luôn mang lại giá trị phù hợp cho họ.

Phần mềm nổi bật

Phần mềm nổi bật

Desk
Assist
Survey
Lens
SalesIQ
Desk

Giới thiệu về Zoho Desk

Giới thiệu về Zoho Desk

Zoho Desk giúp bạn đơn giản hóa các hoạt động dịch vụ khách hàng, cải thiện năng suất của nhân viên và cung cấp trải nghiệm khách hàng lâu dài. Mục tiêu lớn hơn của Zoho là cung cấp công nghệ chất lượng, dễ tiếp cận và giá phải chăng cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, Zoho Desk có thể đáp ứng được nhu cầu của các tổ chức thuộc mọi quy mô. Với ứng dụng di động Zoho Desk dành cho thiết bị Android và iOS, bạn có thể hoàn thành yêu cầu mọi lúc, mọi nơi và nhanh chóng nắm bắt tình hình hoạt động dịch vụ khách hàng của mình một cách bao quát.

Các tính năng của ​Zoho Desk

Phân tích tích hợp

Zoho Desk có sẵn một bộ các báo cáo tích hợp để giúp bạn theo dõi các dữ liệu quan trọng. Sử dụng các báo cáo này để theo dõi hiệu suất của nhóm và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn giúp người dùng tận dụng tối đa dữ liệu đã thu thập.

Xếp hạng mức độ hài lòng

Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng trong mỗi tương tác. Theo dõi, cải thiện và tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ khách hàng. Tất cả các đánh giá từ khách hàng được tổng hợp tự động ở một nơi duy nhất. Xem các đánh giá được nhóm theo khách hàng, tổ chức, yêu cầu và nhân viên.

Workflow và tự động hóa

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, sẽ khó khăn hơn để đảm bảo rằng các quy trình luôn đi đúng hướng. Đây là lý do cần dùng đến tự động hóa quy trình làm việc. Zoho Desk giúp người dùng phát hiện các nút thắt trong quá trình quản lý và khắc phục, đơn giản hóa quy trình quản lý.

Dự báo thông minh

Zoho Desk cung cấp hệ thống chăm sóc khách hàng cùng với trí tuệ nhân tạo (AI) ZIA. Khách hàng có thể nói hoặc trò chuyện với Zia từ trang web hoặc ứng dụng di động. Zia xử lý các câu hỏi của khách hàng và tự động trả lời dựa trên nội dung lập trình hoặc tự học hỏi. Có thể đào tạo Zia để thực hiện các thao tác như đặt hàng, chỉnh sửa đơn hàng,...

Tìm hiểu thêm về Zoho Desk
Assist

Phần mềm hỗ trợ truy cập từ xa

Phần mềm hỗ trợ truy cập từ xa

Zoho Assist hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn cầu với phần mềm hỗ trợ từ xa và truy cập từ xa trên nền tảng đám mây bảo mật để mang lại trải nghiệm hỗ trợ khách hàng hàng đầu. Dễ dàng thiết lập các kết nối theo yêu cầu, trên nền tảng web bảo mật với máy tính từ xa, máy tính xách tay, thiết bị di động và máy chủ. Nâng cao trải nghiệm hỗ trợ từ xa của bạn với giải pháp hỗ trợ từ xa tốt nhất trong ngành.

Thực hiện tiếp thị
​Qua Email hiệu quả

Hỗ trợ từ xa theo yêu cầu

Khắc phục sự cố máy tính từ xa thông qua phiên từ xa ngoài lịch trình hoặc theo yêu cầu mà không cần cài đặt trước. Người được mời cũng có thể tham gia phiên thông qua lời mời qua email.

Truy cập từ xa không giám sát

Thiết lập truy cập từ xa không giám sát cho máy tính, cả trong và ngoài mạng LAN. Các tùy chọn triển khai hàng loạt cũng có sẵn. Assist hỗ trợ cả Windows và Mac.

Chuyển tập tin

Tính năng truyền tập tin trong phiên trực tiếp sẽ giúp bạn gửi các bản cập nhật, bản vá hoặc mọi loại tập tin đến máy tính từ xa. Quá trình truyền tập tin hoàn toàn bảo mật thông qua mã hóa AES 256-bit SSL.

Hỗ trợ đa màn hình trực tiếp

Xem và điều hướng đồng thời bất kỳ số lượng màn hình nào được kết nối với máy tính từ xa thông qua phiên từ xa. Bạn cũng có thể sắp xếp màn hình theo các cấu hình định sẵn tùy theo sở thích.

Khởi động lại và kết nối lại

Công cụ hỗ trợ từ xa cho phép kỹ thuật viên khởi động lại bất kỳ máy tính từ xa nào chỉ với một cú nhấp chuột và kết nối lại với phiên mà không bị mất quyền điều khiển.

Bảo mật là ưu tiên của chúng tôi

Zoho cam kết đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu cho khách hàng. Cam kết này được củng cố bằng tập hợp các tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp toàn diện cũng như các đợt kiểm tra thường xuyên, nghiêm ngặt các ứng dụng, cơ sở hạ tầng và chính sách nội bộ của chúng tôi. Việc này đảm bảo dữ liệu của bạn được bảo mật và dịch vụ không bị gián đoạn.

Tìm hiểu thêm về Zoho Assist
Survey

Tạo câu hỏi khảo sát

Với hơn 25 loại câu hỏi và các tính năng như tư duy logic và chuyển hướng cho phép bạn thiết kế một bảng khảo sát hoàn hảo. Điều chỉnh cho phù hợp với thương hiệu và phong cách của bạn bằng các chủ đề có thể tùy chỉnh.

Tạo câu hỏi khảo sát

Với hơn 25 loại câu hỏi và các tính năng như tư duy logic và chuyển hướng cho phép bạn thiết kế một bảng khảo sát hoàn hảo. Điều chỉnh cho phù hợp với thương hiệu và phong cách của bạn bằng các chủ đề có thể tùy chỉnh.

Thu thập dữ liệu khảo sát

Chia sẻ khảo sát tức thì với mọi người trong danh sách của bạn bằng mạng xã hội và chiến dịch email. Tính năng bảo vệ SSL của chúng tôi đảm bảo các khảo sát được an toàn và riêng tư

Báo cáo khảo sát

Các báo cáo riêng giúp bạn nhận biết xu hướng phản hồi và đưa ra quyết định sáng suốt. Phân tích dữ liệu với Google Sheets để tìm hiểu sâu hơn

Báo cáo khảo sát

Các báo cáo riêng giúp bạn nhận biết xu hướng phản hồi và đưa ra quyết định sáng suốt. Phân tích dữ liệu với Google Sheets để tìm hiểu sâu hơn
Tìm hiểu thêm về Zoho Survey
Lens

Phần mềm hỗ trợ từ xa
​Thực tế tăng cường

Với Zoho Lens, phần mềm hỗ trợ từ xa thực tế tăng cường của chúng tôi, bạn có thể xem qua các vấn đề trong thiết bị, từ máy móc đến máy chủ, bất cứ lúc nào ngay từ bàn làm việc bằng cách truy cập vào camera điện thoại thông minh của người dùng ở vị trí từ xa.

Phát trực tiếp qua Camera

Xem phát trực tiếp qua camera điện thoại thông minh của khách hàng từ xa hoặc kính thông minh và hướng dẫn họ ngay từ vị trí của bạn bằng cách xem video trực tiếp có độ phân giải cao.

Làm nổi bật các đối tượng 3D

Chú thích AR cho phép bạn và khách hàng thêm thông tin ảo vào phát trực tiếp qua camera. Bạn có thể sử dụng các công cụ chú thích khác để vẽ và viết trên màn hình.

VolP và chat bằng văn bản

Tương tác với khách hàng thông qua VoIP và trò chuyện bằng văn bản để hỗ trợ từ xa tốt hơn.

Ảnh chụp nhanh

Chụp ảnh nhanh luồng camera nhận để ghi lại các sự kiện cụ thể trong phiên hoặc để phân tích vấn đề sâu hơn.

Dừng hình ảnh

Dừng luồng camera nhận để khám phá, phân tích và thảo luận chi tiết kỹ thuật của một trường hợp cụ thể sâu hơn.


Ghi phiên

Ghi lại các phiên bắt đầu trong tổ chức để xem lại các quy trình, tạo các bản ghi tổng hợp và ghi lại tất cả các phiên để lập kho kiến thức.


SDK di động

Sử dụng SDK cho iOS và Android của chúng tôi để thêm các tính năng truy cập từ xa vào ứng dụng di động của bạn, từ đó cho phép người dùng cuối tham gia phiên làm việc trực tiếp từ ứng dụng.


Nhiểu người tham gia

Là một Chuyên gia, bạn có thể mời nhiều người có các kỹ năng khác nhau tham gia để giúp bạn trong phiên hỗ trợ từ xa. Những người tham gia được mời có thể sử dụng tất cả các chức năng của chúng tôi để chia sẻ chuyên môn và giúp tìm giải pháp trong thời gian nhanh gấp đôi.


Liên hệ dùng thử Zoho Lens
SalesIQ

Trong tiếp thị

  • Thu hút và dẫn dắt khách hàng tiềm năng
  • Tạo tin nhắn phù hợp với từng đối tượng
  • Phân tích hiệu quả nội dung
  • Tích hợp các ứng dụng tiếp thị lớn
  • Lên lịch báo cáo về đối tượng truy cập

Trong kinh doanh

  • Phân công khách hàng tiềm năng cho nhân viên bán hàng phù hợp (theo vùng, phân khúc,...)
  • Chatbot xử lý giao tiếp đơn giản
  • Khai thác dữ liệu từ CRM
  • Ưu tiên điểm tương tác của khách hàng tiềm năng

Trong CSKH

  • Tích hợp với bộ phận dịch vụ hỗ trợ
  • Tự động hóa chat bot hỗ trợ CSKH
  • Tự động điều hướng các yêu cầu hỗ trợ phức tạp
  • Hỗ trợ trải nghiệm trên đa phương tiện
  • Thiết lập báo cáo và hoạt động giám sát nâng cao
Tìm hiểu thêm về SalesIQ
OMNICHANNEL CÙNG VỚI ZOHO SERVICE

Tương tác đa kênh
​Tiếp cận mọi điểm chạm

Các trường hợp và khách hàng tiềm năng có thể được tự động chuyển hướng đến các nhân viên cụ thể dựa trên các yếu tố như kỹ năng và tính khả dụng của nhân viên. Phản hồi nhanh chóng yêu cầu của khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh tiếp xúc như Instagram, Facebook, Zalo,...

OMNICHANNEL CÙNG VỚI ZOHO SERVICE

Tương tác đa kênh
​Tiếp cận mọi điểm chạm

Các trường hợp và khách hàng tiềm năng có thể được tự động chuyển hướng đến các nhân viên cụ thể dựa trên các yếu tố như kỹ năng và tính khả dụng của nhân viên. Phản hồi nhanh chóng yêu cầu của khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh tiếp xúc như Instagram, Facebook, Zalo,...

TẠI SAO LẠI LÀ ZOHO SERVICE

Lý do nên lựa chọn
​Bộ giải pháp Zoho Service

  • Thời gian triển khai nhanh hơn 50% so với hầu hết các phần mềm dịch vụ khách hàng
  • Chương trình đào tạo chuyên biệt, dễ dàng
  • Không gian làm việc tùy chỉnh phù hợp với mọi ngành nghề, thương hiệu
  • Tuân thủ luật bảo vệ dữ liệu, như GDPR, HIPAA và CCPA
TẠI SAO LẠI LÀ ZOHO SERVICE

Lý do nên lựa chọn
​Bộ giải pháp Zoho Service

  • Thời gian triển khai nhanh hơn 50% so với hầu hết các phần mềm dịch vụ khách hàng
  • Chương trình đào tạo chuyên biệt, dễ dàng
  • Không gian làm việc tùy chỉnh phù hợp với mọi ngành nghề, thương hiệu
  • Tuân thủ luật bảo vệ dữ liệu, như GDPR, HIPAA và CCPA

Kết nối mọi nơi
Trên mọi thiết bị

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời
​Cho mọi quy mô doanh nghiệp

Mục tiêu lớn hơn của Zoho là cung cấp công nghệ chất lượng, dễ tiếp cận và giá phải chăng cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, Zoho Desk có thể đáp ứng được nhu cầu của các tổ chức thuộc mọi quy mô.

​Dành cho mọi quy mô doanh nghiệp

Mục tiêu lớn hơn của Zoho là cung cấp công nghệ chất lượng, dễ tiếp cận và giá phải chăng cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, Zoho Desk có thể đáp ứng được nhu cầu của các tổ chức thuộc mọi quy mô.

Công ty Khởi nghiệp

Sớm đầu tư những khoản thiết yếu để phát triển và củng cố mối quan hệ với khách hàng.

Doanh nghiệp nhỏ và vừa

Phát triển nhóm khách hàng hiện tại thành những người ủng hộ thương hiệu với dịch vụ xuất sắc.

Doanh nghiệp lớn

Cung cấp trải nghiệm dịch vụ nâng cao cho tất cả các bên liên quan với hệ thống của chúng tôi.

Nhận tư vấn về Zoho Service
DỊCH VỤ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đặt lịch và nhận tư vấn
​Cùng chuyên gia One Vision

DỊCH VỤ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đặt lịch và nhận tư vấn
​Cùng chuyên gia One Vision