Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện
Bộ giải pháp hợp nhất
Dành cho dịch vụ CSKH
Bộ giải pháp hợp nhất
Dành cho dịch vụ CSKH
Zoho Service là bộ sản phẩm chăm sóc khách hàng của Zoho, hướng đến tối ưu hóa dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng của người dùng. Bộ sản phẩm Zoho Service cho phép người dùng cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc ở từng giai đoạn trong hành trình của khách hàng và luôn luôn làm khách hàng hài lòng, hỗ trợ cho nhân viên chăm sóc khách hàng bằng các công cụ mạnh mẽ để họ duy trì năng suất, sự tự tin và cách làm việc có tổ chức.

Duy trì sự kết nối
Trong đội ngũ tiếp thị
Các chiến dịch tiếp thị hiện đại, có tác động lớn đòi hỏi sự phối hợp của mọi người trong nhóm, khi cùng lúc bạn quản lý nhiều kênh, thông điệp, tài liệu tiếp thị, sự đánh giá trong ngành, v.v. khác nhau. Marketing Plus tập hợp nhóm của bạn lại với nhau, bằng cách cung cấp quyền truy cập phù hợp cho đúng người, cho phép các nhóm cộng tác liền mạch.

CHIA SẺ, PHỐI HỢP, KẾT NỐI
Khách hàng hài lòng hơn
Hoạt động hiệu quả hơn
Hãy mang lại niềm vui cho khách hàng và khiến họ yêu thích bạn! Bộ giải pháp CSKH của Zoho giúp khách hàng dễ tiếp cận với bạn hơn, làm việc với bạn thuận tiện hơn và cung cấp cho họ giải pháp nhanh chóng. Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài để doanh nghiệp phát triển bền vững hơn và hoạt động hiệu quả hơn. Bộ giải pháp Zoho giúp bạn theo dõi khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và luôn mang lại giá trị phù hợp cho họ.
Tương tác đa kênh
Tiếp cận mọi điểm chạm
Các trường hợp và khách hàng tiềm năng có thể được tự động chuyển hướng đến các nhân viên cụ thể dựa trên các yếu tố như kỹ năng và tính khả dụng của nhân viên. Phản hồi nhanh chóng yêu cầu của khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh tiếp xúc như Instagram, Facebook, Zalo,...

OMNICHANNEL CÙNG VỚI ZOHO SERVICE
Tương tác đa kênh
Tiếp cận mọi điểm chạm
Các trường hợp và khách hàng tiềm năng có thể được tự động chuyển hướng đến các nhân viên cụ thể dựa trên các yếu tố như kỹ năng và tính khả dụng của nhân viên. Phản hồi nhanh chóng yêu cầu của khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh tiếp xúc như Instagram, Facebook, Zalo,...
TẠI SAO LẠI LÀ ZOHO SERVICE
Lý do nên lựa chọn
Bộ giải pháp Zoho Service
- Thời gian triển khai nhanh hơn 50% so với hầu hết các phần mềm dịch vụ khách hàng
- Chương trình đào tạo chuyên biệt, dễ dàng
- Không gian làm việc tùy chỉnh phù hợp với mọi ngành nghề, thương hiệu
- Tuân thủ luật bảo vệ dữ liệu, như GDPR, HIPAA và CCPA
Lý do nên lựa chọn
Bộ giải pháp Zoho Service
- Thời gian triển khai nhanh hơn 50% so với hầu hết các phần mềm dịch vụ khách hàng
- Chương trình đào tạo chuyên biệt, dễ dàng
- Không gian làm việc tùy chỉnh phù hợp với mọi ngành nghề, thương hiệu
- Tuân thủ luật bảo vệ dữ liệu, như GDPR, HIPAA và CCPA

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời
Cho mọi quy mô doanh nghiệp
Dành cho mọi quy mô doanh nghiệp

Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Phát triển nhóm khách hàng hiện tại thành những người ủng hộ thương hiệu với dịch vụ xuất sắc.
Đặt lịch và nhận tư vấn
Cùng chuyên gia One Vision
Đặt lịch và nhận tư vấn
Cùng chuyên gia One Vision
