Skip to main content
  • Giải pháp
    Bán hàng

    Giải pháp
    Bán hàng

BỘ GIẢI PHÁP ĐA DẠNG

Hỗ trợ quản lý
Kinh doanh

BỘ GIẢI PHÁP ĐA DẠNG

Hỗ trợ quản lý
Kinh doanh

Zoho CRM Plus hợp nhất các bộ phận bán hàng, tiếp thị, dịch vụ và tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp tiếp xúc trực tiếp với khách hàng khác trên cùng một nền tảng để bạn có thể mang đến trải nghiệm vượt trội cho mọi khách hàng.

Zoho CRM Plus hợp nhất các bộ phận bán hàng, tiếp thị, dịch vụ và tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp tiếp xúc trực tiếp với khách hàng khác trên cùng một nền tảng để bạn có thể mang đến trải nghiệm vượt trội cho mọi khách hàng.

Zoho CRM plus

Phần mềm nổi bật

Phần mềm nổi bật

CRM
SalesIQ
Bookings
Forms
Bigin
CRM

Tính năng của ​Zoho CRM

  • Xây dựng quan hệ khách hàng chuyên nghiệp
  • Tối thiểu nguồn lực, tối đa hiệu suất
  • Quan lý hiệu quả nhờ khai thác nguồn dữ liệu hợp nhất
  • Dễ dàng tùy biến, mở rộng và đưa vào sử dụng

Để khách hàng hài lòng hơn

Tương tác với khách hàng đúng chỗ, đúng lúc, với đúng nội dung. Tận dụng sức mạnh của bán hàng đa kênh (Omnichannel), phân khúc khách hàng, KPIs, phân tích và dự báo, cùng nhiều hoạt động khác để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cá nhân hóa tốt nhất, từ đó bồi đắp sự trung thành với thương hiệu.
Tìm hiểu thêm về Zoho CRM
SalesIQ

Trong tiếp thị

  • Thu hút và dẫn dắt khách hàng tiềm năng
  • Tạo tin nhắn phù hợp với từng đối tượng
  • Phân tích hiệu quả nội dung
  • Tích hợp các ứng dụng tiếp thị lớn
  • Lên lịch báo cáo về đối tượng truy cập

Trong kinh doanh

  • Phân công khách hàng tiềm năng cho nhân viên bán hàng phù hợp (theo vùng, phân khúc,...)
  • Chatbot xử lý giao tiếp đơn giản
  • Khai thác dữ liệu từ CRM
  • Ưu tiên điểm tương tác của khách hàng tiềm năng

Trong CSKH

  • Tích hợp với bộ phận dịch vụ hỗ trợ
  • Tự động hóa chat bot hỗ trợ CSKH
  • Tự động điều hướng các yêu cầu hỗ trợ phức tạp
  • Hỗ trợ trải nghiệm trên đa phương tiện
  • Thiết lập báo cáo và hoạt động giám sát nâng cao
Tìm hiểu thêm về SalesIQ
Bookings

Lợi ích của Zoho Bookings

  • Lên lịch học trực tuyến hoặc ngoại tuyến
  • Sắp xếp các cuộc hẹn quan trọng một cách hợp lý
  • Giảm khối lượng email qua lại
  • Loại bỏ tình trạng thiếu sót báo cáo
  • Gây ấn tượng với khách hàng, tạo nên sự chuyên nghiệp

Thuận tiện, chính xác, chuyên nghiệp
​cùng Zoho Bookings

ĐỒNG BỘ LỊCH HAI CHIỀU

Kết nối các công cụ lịch của nhóm bạn với Zoho Bookings. Tránh đặt trùng và tăng hiệu quả. Xem lịch biểu cho ngày, tuần và tháng trên bảng chỉ số lịch của chúng tôi.

LÊN LỊCH NHÓM

Chia sẻ trạng thái sẵn sàng tổng hợp với khách hàng trên trang đặt chỗ. Cho phép khách hàng chọn nhân viên hoặc chọn sử dụng thuật toán định tuyến để phân bổ cuộc hẹn.

CẬP NHẬT TỰ ĐỘNG LÊN CRM

Theo dõi các cuộc hẹn và lên kế hoạch theo dõi từ CRM của bạn. Sử dụng tích hợp cài sẵn của chúng tôi với Zoho CRM hoặc kết nối với một CRM khác.

THÔNG BÁO VÀ LỜI NHẮC

Gửi email và tin nhắn SMS để xác nhận và nhắc nhở về cuộc hẹn. Tùy biến email với tên khách hàng, địa chỉ người gửi và các đường liên kết cuộc họp trực tuyến.

TRANG ĐẶT CHỖ

Chọn từ một trong ba loại trang: nhân viên, dịch vụ và không gian làm việc. Chọn mẫu phù hợp với thương hiệu của bạn. Nhúng trang vào web của bạn hoặc mapping tới tên miền của bạn.

THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

Thu phí trước cuộc hẹn và giảm thiểu tổn thất. Tránh các bước theo dõi thanh toán bất tiện. Bạn cũng có thể thu tiền đặt cọc hoặc thanh toán một phần.

Tìm hiểu thêm về Zoho Bookings
Forms

Tính năng của Zoho Forms

  • Tạo biểu mẫu đẹp mắt không cần code
  • Thu thập dữ liệu từ mọi góc cạnh
  • Nhận thông tin nhanh chóng với chức năng thông báo tức thì
  • Xem, phân tích, và tự động tối ưu hóa dữ liệu

Đơn giản hóa việc thu thập dữ liệu

Tạo biểu mẫu, chia sẻ trực tuyến, nhận thông báo tức thì, và quản lý dữ liệu hiệu quả bằng ứng dụng tích hợp của chúng tôi. Hãy hít thở thật sâu và tập trung vào công việc trong khi Zoho Forms xử lý tất cả cho bạn!
Tìm hiểu thêm về Zoho Forms
Bigin

Giải pháp CRM
​Cho doanh nghiệp SME

Với Bigin, giờ đây, các nhóm và doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) có thể quản lý các mối quan hệ khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết. Cho dù bạn đã sẵn sàng phát triển xa hơn bảng tính hay chỉ đơn giản là thay thế các công cụ bán hàng cũ, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn. Chọn một mẫu để bắt đầu.

Tự động hóa các quy trình thủ công
​giúp doanh nghiệp tập trung vào khách hàng

Tự động - Chuyên nghiệp
​Tối ưu

Quy trình nhóm chuyên nghiệp

Đây là giải pháp đầu tiên trong ngành! Chúng tôi đang định hình lại CRM bằng cách mở rộng quy trình của Bigin để quản lý nhiều hơn cả hoạt động bán hàng. Hợp nhất tất cả các hoạt động tương tác trực tiếp với khách hàng trong một tài khoản Bigin duy nhất và trải nghiệm sự tự do khi không phải phụ thuộc vào nhiều công cụ phức tạp để quản lý hoạt động kinh doanh của bạn.

Cái nhìn 360 độ về khách hàng

Việc lưu trữ mọi thông tin khách hàng trong tài khoản Bigin của bạn đồng nghĩa với việc các nhóm tương tác trực tiếp với khách hàng sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ thông tin về khách hàng tiềm năng và khách hàng, nhờ đó được trang bị để xử lý các mối quan hệ và tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.

Kết nối đa kênh với khách hàng

Giao tiếp là chìa khóa để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Để cho phép doanh nghiệp của bạn giữ kết nối với khách hàng, Bigin hỗ trợ tất cả các kênh, bao gồm email, cuộc gọi điện thoại, mạng xã hội và biểu mẫu web.

Tự động hóa các quy trình thủ công

Giao tiếp là chìa khóa để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Để cho phép doanh nghiệp của bạn giữ kết nối với khách hàng, Bigin hỗ trợ tất cả các kênh, bao gồm email, cuộc gọi điện thoại, mạng xã hội và biểu mẫu web.

Truy cập mọi lúc, mọi nơi

Sự linh hoạt trong hoạt động và ra quyết định là điều tối quan trọng đối với các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, vì vậy Bigin cam kết ưu tiên cho thiết bị di động. Tận hưởng sự thuận tiện khi có quyền truy cập đầy đủ vào thông tin kinh doanh mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào bạn cần.

Tìm hiểu thêm về Bigin

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN

Thuận tiện trong
​Tương tác đa kênh

Tương tác với khách hàng của doanh nghiệp thông qua nhiều kênh ở từng giai đoạn trong vòng đời của mỗi khách hàng. Zoho CRM Plus đảm bảo người dùng sẽ luôn có đầy đủ tài nguyên trên các nền tảng khác nhau thông qua thông báo theo thời gian thực. Quản lý các tương tác với nhiều đối tượng trong cùng một chuỗi duy nhất.

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN`

Thuận tiện trong
​Tương tác đa kênh

Tương tác với khách hàng của doanh nghiệp thông qua nhiều kênh ở từng giai đoạn trong vòng đời của mỗi khách hàng. Zoho CRM Plus đảm bảo người dùng sẽ luôn có đầy đủ tài nguyên trên các nền tảng khác nhau thông qua thông báo theo thời gian thực. Quản lý các tương tác với nhiều đối tượng trong cùng một chuỗi duy nhất.

DỮ LIỆU XUYÊN SUỐT - CẬP NHẬT

Dịch vụ liền mạch
​Hỗ trợ chuyên nghiệp

Bắt đầu cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn bằng cách điều chỉnh đội ngũ của bạn và đảm bảo khách hàng là trung tâm của bất cứ việc gì bạn làm. Zoho CRM Plus cung cấp cho các phòng ban làm việc  trực tiếp với khách hàng các công cụ phù hợp để tiếp cận khách hàng tiềm năng mới hơn, thu hút khách hàng, giữ chân khách hàng, đồng thời tạo ra những người ủng hộ mạnh mẽ cho thương hiệu.

DỮ LIỆU XUYÊN SUỐT - CẬP NHẬT

Dịch vụ liền mạch
Hỗ trợ chuyên nghiệp

Bắt đầu cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn bằng cách điều chỉnh đội ngũ của doanh nghiệp và đảm bảo khách hàng là trung tâm của bất cứ mọi việc bạn làm. Zoho CRM Plus cung cấp cho các phòng ban làm việc  trực tiếp với khách hàng các công cụ phù hợp để tiếp cận khách hàng tiềm năng mới hơn, thu hút khách hàng, giữ chân khách hàng, đồng thời tạo ra những người ủng hộ mạnh mẽ cho thương hiệu.

TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH

Tăng hiệu suất
​Tiết kiệm thời gian

Xây dựng và tự động hóa các quy trình liên kết giữa các bộ phận tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của doanh nghiệp, kết nối đúng đối tượng và đảm bảo sự tuân thủ của các nhóm ở từng bước thực hiện với Zoho CRM Plus.

TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH

Tăng hiệu suất
​Tiết kiệm thời gian

Xây dựng và tự động hóa các quy trình liên kết giữa các bộ phận tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của doanh nghiệp, kết nối đúng đối tượng và đảm bảo sự tuân thủ của các nhóm ở từng bước thực hiện với Zoho CRM Plus.

Quy trình chuyên nghiệp

Kết nối mọi nơi
Trên mọi thiết bị

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ

Thành công của bạn là
​Thành công của chúng tôi

Mục tiêu của bạn là gì? Chúng tôi có thể giúp bạn đạt được tất cả. Hãy cùng One Vision tìm hiểu các tiện ích mở rộng kho ứng dụng của chúng tôi để tận dụng những gì kinh nghiệm và thành công của các phần mềm hàng đầu giới vào chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG

Thành công của bạn là
​Thành công của chúng tôi

Mục tiêu của bạn là gì? Chúng tôi có thể giúp bạn đạt được tất cả. Hãy cùng One Vision tìm hiểu các tiện ích mở rộng kho ứng dụng của chúng tôi để tận dụng những gì kinh nghiệm và thành công của các phần mềm hàng đầu giới vào chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Nhân tư vấn về Zoho CRM Plus
DỊCH VỤ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đặt lịch và nhận tư vấn
​Cùng chuyên gia One Vision

DỊCH VỤ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đặt lịch và nhận tư vấn
​Cùng chuyên gia One Vision